Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI NHẬN LẠI GIÓ - Tập truyện ngắn

 GIỚI THIỆU SÁCH MỚI NHẬN

LẠI GIÓ - Tập truyện ngắn của nhà văn Dũng Nguyên
Nói đến Dũng Nguyên là tôi muốn nói đến nhà văn của tình bạn, giao tình văn chương. Cách đây không lâu không biết từ đâu anh có được địa chỉ của tôi để gởi tặng tập thơ Dũng Nguyên(thơ tuyển chọn) và tôi cũng gới lại sách của mình tặng anh như một cách thể hiện tình bạn văn chương. Cách đây gần hai tháng khi biết tôi có chuyến du khảo về Phan Thiết đi ngang qua La Gi anh tha thiết mời tôi ghé thăm nhưng vì đi theo đoàn nên không ghé được. Hôm ra mắt tập biên khảo " 108 nhà thơ nhà văn giữa thế kỷ 20 của anh Ngô Nguyên Nghiễm anh có vào dự, chúng tôi lần đầu tiên gặp nhau ở đây, anhcũng như tôi rât vui cho cuộc gặp gỡ nầy và tôi cảm nhận ngay đây là người bạn tốt, "chơi" được trong giới văn chương xô bồ hiện nay. Hôm nay nhận được tập truyện ngắn "LẠI GIÓ" tôi rất mừng, chỉ mượn lời nhận định của nhà văn Ngô Nguyên Nghiễm về tập sách nầy để gởi đến thân hữu như một lời giới thiệu chân tình vậy: "Tập tuyển truyện LẠI GIÓ, tác giả đưa lên bề trái của xã hội, tình người và nguyên bản gốc của sự thủy chung, phản bộ, ilừa đảo...Vì vậy, dù không là kiệt tác nhưng tác giả đã ghi nhanh lại được nhiều hoạt cảnh, có đầy những phân khúc sâu lắng trong tâm địa huyền hóa của con người. Tất cả, hình như đã là từng mảng kịch trôi qua một cách im lặng, như cuộn phim câm dàn trải dằn dặt trướ một chứng nhân: Một nhà văn hiện thực xã hội vậy"
Cám ơn anh, nhà văn Dũng Nguyên rất nhiều.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét