Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

CA KHÚC PHỔ THƠ 23: GỬI EM...GỬI MỘT BÀI THƠ

  GIỚI THIỆU CHÙM CA KHÚC PHỔ THƠ NGUYỄN AN BÌNH CỦA NHẠC SĨ TRƯỜNG TỬ KA

Tình đến hôm nay, 12/08/2020 nhạc sĩ TRƯỜNG TỬ KA đã phổ thơ của tôi trên 60 bài, nhưng vì điều kiện khó khăn anh chỉ viết tay, tôi mặc dù biết sử dụng phần mềm encore(phần mềm viết nhạc trên máy tính) nhưng không có thời gian nhiều đành nhờ một nhạc sĩ quen đánh vi tính lại. Đến hôm nay tương dối hoàn tất nên mỗi ngày tôi sẽ cập nhật một bài cho đến khi xong. 

Xin chân thành càm ơn nhạc sĩ Trường Tử Ka rất nhiều.

CA KHÚC PHỔ THƠ 23: GỬI EM...GỬI MỘT BÀI THƠ


GỬI EM…GỬI MỘT BÀI THƠ

 

 

Nắng chao nắng tắt ngậm ngùi

Người về người cũng khôn nguôi nỗi buồn

Lá vàng lá đỏ bay tuôn

Mưa lên mưa xuống mưa luồn qua tim.

 

Đường xưa đường mất chân chim

Tôi trông tôi đợi lá nghiêng nắng vàng

Mây bay mây rẽ hai hàng

Mắt em mắt có lệ tràn như mưa?

 

Gửi em gửi một bài thơ

Áo xưa áo trắng phất phơ một đời

Trăng khuya trăng rụng xuống đồi

Tôi ngồi tôi ngủ như người mộng du.

 

Trăm năm trăm tuổi đời mù

Yêu em yêu chết mai dù mất nhau

Em xưa em có tình đầu

Tôi xưa tôi rụng trái sầu trong tim.

Xuân 1975

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét