Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

CA KHÚC PHỔ THƠ 29: TÌNH CHIA TRĂM NGẢ NHƯ SÔNG

GIỚI THIỆU CHÙM CA KHÚC PHỔ THƠ NGUYỄN AN BÌNH CỦA NHẠC SĨ TRƯỜNG TỬ KA

Tình đến hôm nay, 12/08/2020 nhạc sĩ TRƯỜNG TỬ KA đã phổ thơ của tôi trên 70 bài, nhưng vì điều kiện khó khăn anh chỉ viết tay, tôi mặc dù biết sử dụng phần mềm encore(phần mềm viết nhạc trên máy tính) nhưng không có thời gian nhiều đành nhờ một nhạc sĩ quen đánh vi tính lại. Đến hôm nay tương dối hoàn tất nên mỗi ngày tôi sẽ cập nhật một bài cho đến khi xong. 

Xin chân thành càm ơn nhạc sĩ Trường Tử Ka rất nhiều.

CA KHÚC PHỔ THƠ 29: TÌNH CHIA TRĂM NGẢ NHƯ SÔNG


TÌNH CHIA TRĂM NGẢ NHƯ SÔNG

 

1-Tình chia trăm ngả như sông

Thuyền trôi lạc bến bờ không thấy người

Đường phân li đã chia đôi

Mong manh sợi nắng tình ơi vẫy chào

Vẵy chào!

Tôi vẫy chào ai?

Mênh mông biển rộng

Sông dài về đâu.

Nhớ người

Thấp thoáng mưa ngâu

Gởi hương

Cho gió

Gởi sầu cho ai.

*

2-Tình trôi tám hướng như mây

Tôi mơ thấy tóc người bay lên trời

Gió ơi đưa sóng ra khơi

Cho tôi gởi chút nắng rơi cuối mùa

Cuối mùa!

Đã cuối mùa chưa?

Để em chắp cánh

Theo mưa về trần

Chuyến xe

Hạnh ngộ trầm luân

Kiếp sau

Còn đợi

Trăm năm người về.

       

4/11/2014



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét