Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

CA KHÚC PHỔ THƠ 30: TRAO EM TRÁI MỘNG NGẬM NGÙI NGÀN SAU

 GIỚI THIỆU CHÙM CA KHÚC PHỔ THƠ NGUYỄN AN BÌNH CỦA NHẠC SĨ TRƯỜNG TỬ KA

Tình đến hôm nay, 12/08/2020 nhạc sĩ TRƯỜNG TỬ KA đã phổ thơ của tôi trên 70 bài, nhưng vì điều kiện khó khăn anh chỉ viết tay, tôi mặc dù biết sử dụng phần mềm encore(phần mềm viết nhạc trên máy tính) nhưng không có thời gian nhiều đành nhờ một nhạc sĩ quen đánh vi tính lại. Đến hôm nay tương dối hoàn tất nên mỗi ngày tôi sẽ cập nhật một bài cho đến khi xong. 

Xin chân thành càm ơn nhạc sĩ Trường Tử Ka rất nhiều.

CA KHÚC PHỔ THƠ 30: TRAO EM TRÁI MỘNG NGẬM NGÙI NGÀN SAU


TRAO EM TRÁI MỘNG

NGẬM NGÙI NGÀN SAU

 

 

Trong tim tôi có một người

Theo tôi suốt khoảng đường đời khổ đau

Trong tim tôi có tình đầu

Theo em ngày tháng để sầu trong mưa.

 

Trong tim tôi có ngày xưa

Theo em suốt những bốn mùa trong năm

Trong tim tôi có tình nồng

Gởi nhau hơi thở ngày hồng phôi pha.

 

Trong tim tôi có tên người

Theo tôi xuống nhỏ lệ đời chia phôi

Trong tim tôi có tên người

Trao em trái mộng ngậm ngùi ngàn sau.

1973


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét