Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

CA KHÚC PHỔ THƠ MỚI NẾU MAI XA CẦN THƠ

 CA KHÚC PHỔ THƠ MỚI 

NẾU MAI XA CẦN THƠ 

Thơ NGUYỄN AN BÌNH, phổ thành ca khúc nhạc sĩ PHAN BÁ KIỆT.

Từ ngày tôi in lại tập thơ CỎ HOA THỜI ÁO TRẮNG để kỷ niệm(tác phẩm trên dưới 100 bài thơ được tuyển lại từ những sáng tác trước 1975, đa số được đăng trên các nhật báo, tuần báo, tạp chí văn học lúc bây giờ), ông anh nhạc sĩ của tôi PBK lâu lâu buồn mở ra đọc hứng tình phổ nhạc gởi tặng cho vui. Những bài thơ cũ lại được dịp reo vui dưới phím đàn và làm sống lại trong tôi những kỷ niệm đẹp biết bao của thới áo trắng.

Cám ơn ông anh PBK, một ngày nào đó có thể nó sẽ được vang lên bằng tiếng hát của một người bạn yêu mến thơ tôi cũng không biết chừng. Xin chân thành cám ơn cuộc đời đã cho tôi gặp và kết bạn với anh và bạn bè.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét