Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

CA KHÚC PHỔ THƠ 11: NGỦ DƯỚI ĐỒI HOA

   GIỚI THIỆU CHÙM CA KHÚC PHỔ THƠ NGUYỄN AN BÌNH CỦA NHẠC SĨ TRƯỜNG TỬ KA

Tình đến hôm nay, 12/08/2020 nhạc sĩ TRƯỜNG TỬ KA đã phổ thơ của tôi trên 60 bài, nhưng vì điều kiện khó khăn anh chỉ viết tay, tôi mặc dù biết sử dụng phần mềm encore(phần mềm viết nhạc trên máy tính) nhưng không có thời gian nhiều đành nhờ một nhạc sĩ quen đánh vi tính lại. Đến hôm nay tương dối hoàn tất nên mỗi ngày tôi sẽ cập nhật một bài cho đến khi xong. 

Xin chân thành càm ơn nhạc sĩ Trường Tử Ka rất nhiều.

CA KHÚC PHỔ THƠ 11: NGỦ DƯỚI ĐỒI HOA


Đêm qua thấy mình – hóa bướm

Bay về tìm lại đồi hoa

Tình yêu tôi thời mới lớn

Còn treo một phiến trăng ngà.

 

Áo người phơi trong sương sớm

Chờ tia nắng ấm ban mai

Vàng trên từng bông hoa cúc

Lung linh mảnh lụa vừa bay.

 

Đêm qua ngỡ mình – chim khách

Hót mừng người ở phương xa

Em từ qua sông thuở ấy

Về nằm ngủ dưới đồi hoa

 

Em nằm như trong cổ tích

Ngủ say giấc ngủ thiên thần

Chiều rơi lá rừng xuống thấp

Tìm em – nỗi nhớ khôn cùng.

 

Đêm qua nghe mình – chợt lạ

Trôi theo chiếc lá thời gian

Những ngày mưa mù hối hả

Ven đường – em có dừng chân.

 

Hạnh phúc một thời trai trẻ

Lang thang trên đồi hoa xưa

Thì ra tim mình vẫn thức

Giấu tình – giấu cả nắng mưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét