Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

CA KHÚC PHỔ THƠ 49: NỒNG NÀN MÙA XUÂN

 Tình đến hôm nay, 1/10/2020 nhạc sĩ TRƯỜNG TỬ KA đã phổ thơ của tôi trên 80 bài, nhưng vì điều kiện khó khăn anh chỉ viết tay, tôi mặc dù biết sử dụng phần mềm encore(phần mềm viết nhạc trên máy tính) nhưng không có thời gian nhiều đành nhờ một nhạc sĩ quen đánh vi tính lại. Đến hôm nay tương dối hoàn tất nên mỗi ngày tôi sẽ cập nhật một bài cho đến khi xong. 

Xin chân thành càm ơn nhạc sĩ Trường Tử Ka rất nhiều.

CA KHÚC PHỔ THƠ 49: NỒNG NÀN MÙA XUÂN



NỒNG NÀN MÙA XUÂN

 

 

Còn lại anh, tình gởi vào trong nắng

Màu mắt em say đắm đến nao lòng

Nhớ con phố mộng mơ thời áo trắng

Hoa chưa tàn xuân sao nở qua sông?

 

Thời gian ơi! Xin từng giây nán lại

Để người tôi yêu giữ mãi nét xuân thì

Cánh  đào thơm suốt mùa hương con gái

Lá thì thầm còn níu bước em đi.

 

Em như sông đưa thuyền ra biển lớn

Lại cùng mây theo gió đợi mưa rào

Nép vào hoa nụ tầm xuân nở muộn

Nên tình buồn réo gọi mắt môi sâu.

 

Ta nợ nhau một đời chưa trả hết

Nên thiên thu còn đợi bước ai về

Nắng mong manh đôi bờ vai thấm mệt

Mái tóc thề  muôn thuở vẫn đam mê.

 

Còn lại anh, lòng gởi theo mây trắng

Giữ cho nhau từng hơi thở nồng nàn

Trái tim em có trở mình thổn thức

Gió xuân về sao tình mãi riêng mang.

                       Tháng 2/2014


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét