Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

CA KHÚC PHỔ THƠ 45: GIẤC MƠ MÙA ĐÔNG

  Tình đến hôm nay, 1/10/2020 nhạc sĩ TRƯỜNG TỬ KA đã phổ thơ của tôi trên 80 bài, nhưng vì điều kiện khó khăn anh chỉ viết tay, tôi mặc dù biết sử dụng phần mềm encore(phần mềm viết nhạc trên máy tính) nhưng không có thời gian nhiều đành nhờ một nhạc sĩ quen đánh vi tính lại. Đến hôm nay tương dối hoàn tất nên mỗi ngày tôi sẽ cập nhật một bài cho đến khi xong. 

Xin chân thành càm ơn nhạc sĩ Trường Tử Ka rất nhiều.

CA KHÚC PHỔ THƠ 45: GIẤC MƠ MÙA ĐÔNG


GIẤC MƠ MÙA ĐÔNG

 

 Một ngày mùa đông chim bay về phố

Lao xao cành bàng lá đỏ vừa rơi

Nghe bước chân quen qua con đường nhỏ

Em ở trong tôi nỗi nhớ đầu đời.

 

Thương cánh hoàng lan vàng như thắp nắng

Giọt nắng đầu đông quá đổi dịu dàng

Tôi đứng bên trời nhìn em lặng lẽ

Cơn mưa cuối mùa trôi trong lang thang.

 

 Ngọn đèn đêm đông nhớ ai nhỏ lệ

Cơn sóng trong lòng theo gió qua sông

Những tán cây xanh mờ trong sương khói

Một khối tình sầu ai đợi mà trông.

 

Chỉ còn trong tôi giấc mơ mùa đông

Khao khát làn môi nụ hôn thơm nồng

Người ở chân mây qua bao sông suối

Em ở nơi nào biển người mênh mông?

                       17/11/2014




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét