Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2021

THƠ PHỔ NHẠC MỚI GỬI LẠI NƠI NẦY

THƠ PHỔ NHẠC MỚI
GỞI LẠI NƠI NẦY
Thơ NGUYỄN AN BÌNH, phổ thành ca khúc nhạc sĩ HỒ HOÀNG. Rất vui và cám ơn ơn người bạn nhạc sĩ đồng hương rất nhiều.







GỞI LẠI NƠI NẦY

 

Giữ lại giùm tôi cơn mưa Đà Lạt

Có cơn mưa phùn líu ríu lay phay

Có đợt mưa dầm ngút ngàn gió hú

Có chút mưa lòng thấm buốt hồn ai.

 

Gởi lại nơi nầy đèo cao hun hút

Những vạt dã quỳ lỡ hẹn vàng hoa

Những nhánh anh đào nụ chưa kịp búp

Tiễn tôi về chỉ bụi đỏ đường xa.

 

Giữ lại giùm tôi tiếng chim trên tháp

Nghiêng đỏ ráng chiều mây núi qua đây

Hồn ngỡ xanh rêu từ muôn kiếp trước

Chiếc ba lô sờn sốc lại trên vai.

 

Gởi lại nơi nầy đồi chè xanh ngắt

Những dốc sương mù lãng đãng Đơn Dương

Và những chuyến xe vừa qua Cầu Đất

Cuốn theo tiếng cười ai đó dễ thương.

 

Giữ lại giùm tôi tình yêu Đà Lạt

Có người tôi thương đi giữa đất trời

Có tóc em bay khẽ khàng gió hát

Có quán cà phê quen bước chân người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét