Thứ Ba, 15 tháng 6, 2021

LÃNG ĐÃNG TÌNH YÊU ĐÀ LẠT

 


LÃNG ĐÃNG TÌNH YÊU ĐÀ LẠT

 

*Trong giấc mơ tôi có tình yêu Đà Lạt

Nghe đâu đây còn tiếng đàn Trịnh Công Sơn

Hòa giọng hát Khánh Ly mộng mị tâm hồn

Đã từng qua đây trong bước chân lãng tử.

 

Có tình yêu tôi là suốt đời không cũ

Cùng hàng phượng tím đang chờ hạ trổ hoa

Nước Hồ Xuân Hương rải bạc ánh trăng ngà

Nghe hiu quạnh vẫn nồng nàn hơi thở.

 

Em có nghe bản tình ca bay trong gió

Trong tiếng chuông ngân em đi lễ thánh đường

Nhà thờ con gà chiều lãng đãng trong sương

Hương con gái làm tim tôi thêm ngây ngất.

 

*Trong giấc mơ tôi có bốn mùa Đà Lạt

Cùng những con đường lên xuống thấp cao

Ngồi ở đây nhìn đèn phố núi muôn màu

Giọt cà phê nhỏ xuống đời tôi sóng sánh.

 

Ánh sáng hắt lên bầu trời đêm lấp lánh

Em bồng bềnh trong sương lạnh chiều đông

Ở bên tôi em muôn thuở giấu trong lòng

Lang thang mãi nên tình yêu đành lạc mất.

 

Em hồn nhiên hát giữa đồi chè xanh ngắt

Nghe tiếng thác reo lại nhớ  mùa hoa đào

Tôi tìm em lẩn trốn trong những vì sao

Rồi quên mất mình ở đâu trong phố núi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét