Thứ Ba, 8 tháng 6, 2021

CA KHÚC ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA

CA KHÚC PHỔ THƠ MỚI
ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA
Thơ NGUYỄN AN BÌNH, phổ thành ca khúc nhạc sĩ MỘC THIÊNG.
Cám ơn nhạc sĩ MT rất nhiều. Mời các bạn nghe melody ở đây:




ĐÀ LẠT NHỮNG MÙA HOA

 

Đà Lạt mùa nầy chợt nắng chợt mưa

Hoa vẫn nở cho lòng đầy sắc nhớ

Dã quỳ vàng cả triền dốc mộng mơ

Đổ quyên đỏ thắm tình yêu một thuở.

 

Sáng chủ nhật em dịu dàng xuống phố

Màu áo ai ngan ngát cả đồi nương

Hương thạch thảo theo em đi thánh lễ

Tiếng chim gù gọi bạn chót tháp chuông.

 

Em bé nhỏ như tường vy cánh mỏng

Chùm ti gôn lướt nhẹ tuổi xuân thì

Mimosa vàng nhẹ rơi rơi trước ngỏ

Tôi ngập ngừng không nở bước chân đi.

 

Em mộng mị bên Suối Vàng Suối Bạc

Mắt mơ màng soi bóng nước Tuyền Lâm

Hoa phượng tím rủ ve về ca hát

Tôi gởi tình theo mây núi Lang Biang.

 

Đà Lạt mùa nầy chiều sương thấm lạnh

Chiếc khăn quàng hồng phớt nụ hoa đào

Tôi cứ ngỡ em là nàng công chúa

Ngủ trong rừng đợi hoàng tử hôn nhau.

 

Hoa tầm xuân mang hai màu thương nhớ

Ép vào lòng em giữ khéo giùm tôi

Mai xa xứ có lên ngàn xuống chợ

Để tìm nhau dẫu cuối đất cùng trời.

 

Em lạc mất giữa ngàn hoa Đà Lạt

Đem theo tình tôi gởi tiếng thông reo

Con ngựa trắng trên đồi Cù gặm cỏ

Suốt bốn mùa ánh mắt vẫn trong veo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét