Thứ Ba, 19 tháng 7, 2022

CA KHÚC PHỔ THƠ MỚI CHỈ CÒN MÂY TRẮNG BAY

CA KHÚC PHỔ THƠ MỚI
CHỈ CÒN MÂY TRẮNG BAY
Thơ NGUYỄN AN BÌNH, phổ thành ca khúc nhạc sĩ MỘC THIÊNG. Cám ơn ông anh đã đồng cảm về bài thơ viết về Me. cho mùa Vu Lan sắp đến.
Mời các bạn nghe melody ở đây:





CHỈ CÒN MÂY TRẮNG BAY

 

Tôi về qua thềm cũ

Chỉ thấy lá vàng rơi

Vườn xưa xao xác gió

Tôi thầm gọi mẹ ơi.

 

Cơn mưa phùn buốt lạnh

Rả rích từng giọt rơi

Thời gian nào quay lại

Dòng đời mãi cuốn trôi.

 

Mùa Vu Lan báo hiếu

Trong tim của mỗi người

Những ai đang còn mẹ

Hạnh phúc không thành lời.

 

Mẹ suối nguồn tuôn chảy

Tắm mát suốt đời con

Đâu những ngày hạnh phúc

Lời mẹ ru ngậm ngùi.

 

Ai cài hoa lên áo

Đóa hồng thật thắm tươi

Tôi ghim vào lồng ngực

Đóa hồng dành mẹ tôi.

 

Đất đã hòa xương thịt

Tôi nhớ mãi tiếng cười

Đường đời chia muôn nẻo

Chỉ còn mây trắng bay.

16/7/2022



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét