Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

LỜI TRI ÂN VÀ MỜI ĐỌC, MUA ỦNG HỘ 2 TÁC PHẨM CỦA NGUYỄN AN BÌNH:

 LỜI TRI ÂN VÀ MỜI ĐỌC, MUA ỦNG HỘ 2 TÁC PHẨM CỦA NGUYỄN AN BÌNH:

       Sau hơn hai tháng phát hành hai tác phẩm: tập truyện ngắn TIẾNG ĐÀN ĐÁ TRÊN ĐỈNH SƠN TRÀ và tập thơ dịch ĐÊM TRĂNG ĐỌC THƠ ĐƯỜNG, qua lời giới thiệu trang trọng của các trang văn học nghệ thuật có uy tín như A2a, Hai Bờ Giấy, Bông Tràm, Nhã My, Văn nghệ Quảng Trị, Văn Chương Phương Nam... và qua lời mời gọi đọc và mua sách của tác giả trên fb, blog đến nay đã có một kết quả khá khả quan: Một bạn thơ ở Hoa Kỳ gởi 100 đô Mỹ mua sách tặng bạn bè trong nước, người bạn thân gởi 100 đô Úc mua sách cho người anh bên xứ chuột túi, một số bạn thơ mua ủng hộ từ Hà Nội vào tới Cần Thơ và một vài tạp chí vhnt các tỉnh ưu ái giới thiệu sách đăng lại truyện ngắn trong  và gởi tiền nhuận bút khá cao. Như vậy tính tới thời điểm nầy từ số tiền tài trợ khá khiêm tốn của Hội Nhà Văn, số tiền bán sách được từ nhiều nguồn lần đầu tiên tôi in một lượt 2 tác phẩm không lỗ và đã có lời một chút. Tôi xin được nói lời tri ân với các bạn thân hữu gần xa và xin mời các bạn ủng hộ mua giùm số sách còn lại(mỗi tác phẩm chỉ còn 10 quyển mà thôi) để tôi có tài chánh in tiếp các tác phẩm còn lại trong năm 2021.

     1- TIẾNG ĐÀN ĐÁ TRÊN ĐỈNH SƠN TRÀ(Tập truyện ngắn), NXB Thanh Niên, 2020. Sách dày 272 trang, trình bày trang nhã, giá 130.000 đồng, miễn ship.

      2- ĐÊM TRĂNG ĐỌC THƠ ĐƯỜNG(Đường thi ngẫu dịch-Tập 1), NXB Hội Nhà Văn, 2020. Gồm 101 bài thơ của các thi nhân đời Đường được dịch theo cách cảm nhận riêng của tác giả.Sách dày 216 trang, trình bày trang nhã, giá 120.000đồng, miễn ship.

Nếu các bạn mua ủng hộ cả 2 quyển, giá chung 200.000 đồng và miễn ship. Xin chuyển tiền vào tài khoản  LƯƠNG MÀNH, số tài khoản  007 100 111 7229 Ngân hang Vietcombank Tp Hồ Chí Minh và xin thông báo qua messenger hay mail: luongmanh2106@gmail.com, chúng tôi sẽ gởi bảo đảm nhanh nhất có thể đến cho các bạn.

Xin cám ơn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét