Thứ Ba, 16 tháng 8, 2022

NIỀM VUI NHỎ TỪ MỘT LÁ THƯ ĐỘC GIẢ

 

NGUYỄN AN BÌNH

 NIỀM VUI NHỎ TỪ MỘT LÁ THƯ ĐỘC GIẢ

 Chiều hôm qua, 15/08/2022, bạn Nam Hiệp biên tập viên chương trình Thi Ca Điểm Hẹn của đài VOH(Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh) gởi cho tôi bức thư của một độc giả khi xem chương trình TCĐH muốn có tập thơ “Đà Lạt, tình tôi người lữ khách” được giới thiệu trên chương trình làm tôi rất vui. Đây là tập thơ được nhiều bạn đọc mua ủng hộ nhất trong số các tác phẩm của tôi. Sở dĩ sách thơ không có mặt trong các cửa hàng sách vì đa số các công ty phát hành sách thường không mặn mà nhận gởi, hơn nữa phí hoa hồng lại rất cao(từ 40-60%) và hẹn thanh toán lại rất lâu nên ít có tác giả nào gởi phát hành(không chừng mất luôn cả chì lẫn chài) nên việc độc giả tìm mua sách thơ làm tác giả rất vui và phần nào động viên người viết trên đường sáng tạo.

  Mời các bạn nghe lại chương trình THI CA ĐIỂM HẸN chủ đề giới thiệu về tác phẩm thơ “Đà Lạt, tình tôi người lữ kháck” trên đài VOH theo đường link dưới đây nhé:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét